30 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Sinh hoạt chuyên đề nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và đoàn thể Phường 11

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động phường | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 23/11/2023 | Số lần xem: 470

Sáng ngày 21/11/2023, Đảng ủy Phường 11, Quận 10 đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội phường” năm 2024.

Tại hội nghị đồng chí Dương Cao Phước – Đảng ủy viên, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phường 11 đã báo cáo đề dẫn “Nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội phường” năm 2024. Trong năm vừa qua, hoạt động Mặt trận và các đoàn thể phường đã đạt được nhiều kết quả nổi bật. Tuy nhiên, trong quá trình triển khai thực hiện vẫn còn những khó khăn, hạn chế. Để khắc phục những mặt hạn chế, Mặt trận và các đoàn thể phường cần tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động theo phương châm hướng mạnh về địa bàn dân cư, thực hiện tốt vai trò giám sát, phản biện xã hội, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, hội viên và nhân dân. Hội nghị đã ghi nhận 13 lượt ý kiến đóng góp giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội phường trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, đồng chí Trần Văn Phước – Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường trân trọng cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội quận, các đồng chí Đảng ủy viên, Cấp ủy 12 chi bộ, các đồng chí là thành viên Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ủy viên Ban Chấp hành đoàn thể phường đã tham dự và có nhiều ý kiến đóng góp cho buổi sinh hoạt chuyên đề. Đồng chí Trần Văn Phước đã đánh giá khách quan những kết quả đạt được, đồng thời chỉ ra những tồn tại và đề xuất nhiều giải pháp hay, phù hợp thực tiễn tại địa phương. Việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, dưới sự lãnh đạo toàn diện của cấp ủy đảng, đồng thời phát huy tính chủ động, sáng tạo và trách nhiệm của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội trong tình hình hiện nay.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ