21 Tháng Năm 2024
Tin tức hoạt động

Lễ tổng kết các chiến dịch tình nguyện hè Quận 10 năm 2023 và kỷ niệm 30 năm các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè Thanh niên Thành phố (1994 - 2023)

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động đoàn thể | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 15/08/2023 | Số lần xem: 1144

Ngày 13/8/2023, Quận Đoàn tổ chức Lễ tổng kết các chiến dịch tình nguyện hè Quận 10 năm 2023 và kỷ niệm 30 năm các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè Thanh niên Thành phố (1994 - 2023). Đồng chí Ngô Minh Hải - Phó Bí thư Thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố; đồng chí Nguyễn Bắc Nam - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; đồng chí Nguyễn Kim Trung – Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên đã đến tham dự.

30 năm là một cột mốc đáng nhớ và đầy tự hào đối với các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè cũng như đối với tất cả các chiến sĩ tình nguyện đã góp sức mình cho một chặng đường dài viết nên những câu chuyện tình nguyện thật đẹp và ý nghĩa. Từ chiến dịch Ánh sáng văn hóa hè năm 1994, các chương trình, chiến dịch hè của thanh niên thành phố đã phát triển thêm nhiều chiến dịch dành riêng cho từng đối tượng thanh niên của từng khu vực với nội dung ngày càng phát huy mạnh mẽ chuyên môn của thanh niên vào phong trào tình nguyện với giá trị làm lợi nhiều tỉ đồng. Qua mỗi mùa chiến dịch, màu áo thanh niên tình nguyện đã để lại tình thương yêu trong mỗi người dân địa phương, sự tin cậy của cấp ủy Đảng và chính quyền, uy tín và hình ảnh của tổ chức Đoàn - Hội các cấp được nâng lên. Từ đó đã khẳng định mạnh mẽ vai trò hiệu triệu, tập hợp thanh niên của tổ chức Đoàn - Hội, phát huy được vai trò xung kích của thanh niên, huy động được nguồn lực của xã hội để tạo nên những công trình, phần việc thiết thực, hiệu quả góp phần xây dựng và phát triển Thành phố và Quận 10, tạo được sự đồng thuận cao trong xã hội. Tại buổi lễ đã được xem đoạn phim ngắn tổng kết hoạt động các chiến dịch tình nguyện hè Quận 10 năm 2023 và ôn lại kỷ niệm 30 năm các chương trình, chiến dịch tình nguyện hè Thanh niên Thành phố (1994 – 2023). Giao lưu với chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ cùng các đồng chí Ban chỉ huy chiến dịch các thời kỳ và khen thưởng 138 tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong các hoạt động các chiến dịch tình nguyện hè Quận 10 năm 2023.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ