27 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Phường 14 ra mắt “Phố ẩm thực Trần Văn Kiểu”

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động phường | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 31/10/2022 | Số lần xem: 1332

Ngày 28/10/2022, Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy ban nhân dân Phường 14 tổ chức lễ ra mắt “Phố ẩm thực Trần Văn Kiểu”.

Đến tham dự có đồng chí Lê Thị Ngọc Hiền - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy – Bí thư Đảng ủy Phường 14; đồng chí Võ Thái Sơn – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 14; đồng chí Hà Tuấn Phương – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 14 cùng với các đồng chỉ đại diện các ban ngành đoàn thể Phường 14, hệ thống chính trị 12 khu phố và đơn vị đầu tư, quản lý, đại diện BQT chung cư Trần Văn Kiểu và chung cư Hòa Bình.

Ủy ban nhân dân Phường 14 phối hợp với công ty TNHH Đầu tư Ngọc Quang thực hiện. Hiện nay phố chuyên doanh ẩm thực đã đi vào hoạt động và bố trí các gian hàng gồm: lề đường chung cư Trần Văn Kiểu với 29 gian hàng, lề đường chung cư Hòa Binh với 22 gian hàng.

Sau khi phố chuyên doanh ẩm thực Trần Văn Kiểu đi vào hoạt động đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt trước đây của các hộ dân buôn bán không còn lấn chiếm vỉa hè để kinh doanh, buôn bán đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, không gây mất an ninh trật tự, mỹ quan đô thị. Để tuyến phố chuyên ẩm thực Trần Văn Kiểu, Hòa Bình trở thành một điểm tham quan, thưởng thức các món ăn, thức uống cho người dân và du khách cũng như tạo điểm nhấn về mô hình ẩm thực đường phố trên địa bàn Quận 10. Đồng thời, tạo sự liên kết trong việc phát triển du lịch ẩm thực trên địa bàn Quận 10 với các khu vực lân cận.

Bảo Long

In Đánh dấu và chia sẻ