29 Tháng Tư 2024
Chuyển đổi số

Hội nghị trực tuyến bồi dưỡng, tập huấn cho Tổ công nghệ số cộng đồng

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Đề án số 06, Chuyển đổi số | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 13/12/2023 | Số lần xem: 625

Ngày 11/12/2023, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố tổ chức Hội nghị trực tuyến bồi dưỡng, tập huấn cho Tổ công nghệ số cộng đồng. Tại điểm trực tuyến Quận 10 có sự tham dự của đồng chí Đào Quang Dũng - Trưởng Phòng Văn hoá và Thông tin quận cùng các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng tại 14 phường.

Tại hội nghị trực tuyến đã giới thiệu chung về Tổ công nghệ số cộng đồng và vai trò của kỹ năng số. Các hình thức triển khai hoạt động của Tổ công nghệ số cộng đồng cùng chi tiết về các nhóm nhiệm vụ của Tổ công nghệ số cộng đồng. Qua buổi tập huấn sẽ giúp Tổ công nghệ số cộng đồng 14 phường nắm bắt được các thông tin quan trọng, qua đó là cầu nối của chính quyền địa phương để thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác chuyển đổi số đến với nhân dân; trực tiếp truyền thông, vận động, hướng dẫn, hỗ trợ người dân sử dụng các ứng dụng công nghệ thông minh, thương mại điện tử, dịch vụ hành chính công; tham gia thực hiện chuyển đổi số trong các lĩnh vực của đời sống xã hội; từ đó, cùng chính quyền xây dựng chính quyền số, phát triển kinh tế số, xã hội số trên địa bàn quận.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ

Bản tin chuyển đổi số

Liên kết