28 Tháng Tư 2024
Văn hóa - xã hội

Khai mạc Ngày hội Hiphop quốc tế - HIPFEST 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Văn hóa - Xã hội | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 07/12/2023 | Số lần xem: 510

Tối 2/12/2023, tại Nhà hát Hòa Bình, Trung tâm Văn hóa Hòa Bình Quận 10 phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Công ty TNHH Creart tổ chức Ngày hội Hiphop quốc tế - HIPFEST 2023.

Tham dự lễ khai mạc có đại diện Tổng lãnh sự quán các nước: Trung Quốc, Nga, Phillipines, Indonesia…; đại diện sở, ban, ngành của Thành phố Hồ Chí Minh; các Hội hữu nghị Việt Nam và các nước tại TP. Hồ Chí Minh, một số địa phương khu vực phía Nam; bà Trần Hoàng Khánh Vân - Phó trưởng Đại diện Văn phòng phía Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; ông Tô Trung Kiệt – Quận ủy viên, Giám đốc Trung tâm Văn hoá Hoà Bình Quận 10 cùng gần 1.000 vận động viên quốc tế, các bạn học sinh, sinh viên đến từ hơn 30 trường Trung học phổ thông, cao đẳng, Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Tô Trung Kiệt – Quận ủy viên, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hòa Bình cho biết: Ngày hội hiphop quốc tế - HIPFEST 2023 được tổ chức tại Nhà hát Hoà Bình - một nhà hát được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến với những chương trình nghệ thuật và sự kiện lớn, giao lưu văn hoá quốc tế đã được tổ chức tại đây. Và lần này, HIPFEST 2023 do Trung tâm Văn hóa Hòa Bình Quận 10 phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và Công ty TNHH Creart tổ chức, là dấu mốc quan trọng cho cộng đồng hiphop Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng trong khoảng thời gian ngắn, mở ra những cơ hội, kỳ vọng mới cho những năm tổ chức sau này. Đây cũng là cơ hội cho Ban tổ chức góp phần nhỏ bé của mình cùng xây dựng, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh thân thiện, hiếu khách và chuyên nghiệp trong công tác tổ chức các hoạt động mang tầm khu vực và quốc tế.

Ngày hội diễn ra trong hai ngày 2 và 3/12/2023, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục sôi động, hấp dẫn và rực lửa đến khán giả!

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ