03 Tháng Năm 2024
Văn hóa - xã hội

Hội thi “Tìm hiểu kiến thức về dân số và phát triển cho vị thành niên” năm 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Văn hóa - Xã hội | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 22/10/2023 | Số lần xem: 719

Ngày 20/10/2023, Ban Thường vụ Quận Đoàn phối hợp cùng Phòng Y tế, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận 10, Trường Trung học phổ thông Nguyễn An Ninh tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức về dân số và phát triển cho vị thành niên năm 2023.

Đồng chí Bùi Hoàng Hải – Phó Bí thư Quận Đoàn; đồng chí Lê Thị Thu Hiền – Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo quận; đồng chí Nguyễn Thành Trung – Hiệu trưởng Trường Trung học phổ thông Nguyễn An Ninh cùng các em học sinh đã đến tham dự.

Hội thi tìm hiểu kiến thức về dân số và phát triển năm 2023 dành cho các em học sinh khối lớp 10 và lớp 11 Trường Trung học phổ thông Nguyễn An Ninh. Qua các vòng sơ loại, bán kết và chung kết về lĩnh vực dân số và phát triển, các thí sinh được cung cấp những kiến thức về sức khỏe sinh sản, quan hệ tình dục an toàn; tầm quan trọng của việc khám sức khỏe trước khi kết hôn; kiểm soát mất cân bằng giới tính khi sinh; chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác dân số trong tình hình mới. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao phần thưởng cho các cá nhân có kết quả thi xuất sắc tại vòng sơ loại, 100 thí sinh có kết quả tốt nhất vòng bán kết và các đội thi có phần trả lời tình huống xuất sắc.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ