29 Tháng Tư 2024
Văn hóa - xã hội

Chương trình nghệ thuật “Trọn đời vương tơ” kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam năm 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Văn hóa - Xã hội | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 29/09/2023 | Số lần xem: 522

Tối 27/9/2023, tại sảnh Nhà hát Hòa Bình, Trung tâm Văn hóa Hòa Bình tổ chức chương trình nghệ thuật “Trọn đời vương tơ” nhân kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam.

Tham dự chương trình có đồng chí Bùi Thế Hải - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận; đại diện Trung tâm Thông tin triển lãm thành phố; đồng chí Nguyễn Thị Quyết - Quận ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Quận ủy; đồng chí Tô Trung Kiệt - Quận ủy viên, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hòa Bình; đồng chí Trần Nguyệt Ánh - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến - Hưu trí Quận 10; đồng chí Đặng Thị Lâm Thiệt Lệ Phương - Phó Trưởng Phòng Văn hoá và Thông tin Quận 10 và lãnh đạo các phường.

Ngày 12/8 âm lịch hằng năm là ngày truyền thống của những người làm nghệ thuật sân khấu, để các nghệ sĩ bày tỏ lòng biết ơn các bậc tiền nhân đã sáng tạo nên các loại hình nghệ thuật sân khấu độc đáo, có giá trị, làm giàu cho bản sắc văn hóa truyền thống Việt Nam; đồng thời để tri ân khán giả đã đồng hành cùng giới văn nghệ sĩ trong công cuộc bảo tồn, phát triển nghệ thuật sân khấu truyền thống Việt Nam.

Chương trình có sự góp mặt của các nghệ nhân, nghệ sĩ ưu tú, nghệ sĩ cải lương thành phố và CLB Đờn ca tài tử, CLB Cải lương trẻ Quận 10. Các đại biểu đã được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật cổ truyền dân tộc: ca cổ, tân cổ, đờn ca tài tử, trích đoạn cải lương, hồ quảng… Các tiết mục được chuẩn bị công phu cùng với những giọng ca điêu luyện, nhẹ nhàng đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc ấn tượng.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ