03 Tháng Năm 2024
Văn hóa - xã hội

Quận 10 tổ chức họp mặt đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Văn hóa - Xã hội | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 10/01/2023 | Số lần xem: 851

Chiều ngày 06/01/2023, Quận 10 phối hợp với Sacombank (chi nhánh quận 10) tổ chức họp mặt chúc Tết, tặng quà người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp Xuân Quý Mão năm 2023.

Đến tham dự có Bà Phan Kiều Thanh Hương – Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.HCM; đồng chí Đoàn Hồng Hiệp - Ủy viên BTV Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10; Đồng chí Bùi Thế Hải, Quận ủy viên – Phó chủ tịch UBND Quận 10.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Quận 10 đã thăm hỏi sức khỏe, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số cho sự phát triển của địa phương. Mong muốn trong thời gian tới, người có uy tín tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gương mẫu thực hiện và tuyên truyền, vận động bà con đồng bào chấp hành chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực vận động bà con hăng say sản xuất, phát triển kinh tế hộ gia đình cùng với Đảng bộ và các cấp chính quyền thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế tại địa phương.

Nhân dịp này, lãnh đạo quận cùng đại diện các cơ quan, đơn vị, đoàn thể đã trao tặng 10 phần quà cho những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu cùng 80 phần quà cho người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật tại địa phương.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ