05 Tháng Năm 2024
Thời sự chính trị

Chuyến xe nghĩa tình của cán bộ và nhân dân Tỉnh Thanh Hóa hỗ trợ người dân Quận 10

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Thời sự chính trị | Người đăng: Nghiêm Hồng Lý | Ngày đăng: 28/07/2021 | Số lần xem: 1361

Ngày 27/7/2021, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 đã tiếp nhận 20 tấn hàng thực phẩm, nông sản của cán bộ và nhân dân Thanh Hóa gửi tặng người dân Quận 10.

Sau khi tiếp nhận số hàng hoá này, 14 phường tổ chức phân phối đến các khu cách ly, khu vực phong tỏa và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 10.

Kể từ khi làn sóng đại dịch thứ 4 bùng phát, Quận 10 đã nhận được sự quan tâm động viên của nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Quận 10 trân trọng đón nhận mọi tình cảm yêu thương, gắn kết từ trái tim đến trái tim của tình đồng bào dành cho nhau, được gửi trao qua chuyến hàng rau củ, những bao gạo, thùng mì, quả trứng... đều chan chứa tấm lòng thơm thảo của mỗi người dân cả nước hướng về Thành phố Hồ Chí Minh nói chung, Quận 10 nói riêng, phần nào chia sẻ những vất vả mà người dân thành phố đang bị ảnh hưởng trong đại dịch Covid-19, giúp người dân trong khu phong tỏa, cách ly, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn … thêm an tâm và hun đúc thêm động lực và ý chí quyết tâm góp sức cùng cả nước chống dịch vì cuộc sống bình yên, nhân lên niềm tin chiến thắng đại dịch, mong những ngày giãn cách xã hội sẽ ngắn dần hơn…

Tổ tuyên truyền Quận 10

In Đánh dấu và chia sẻ