28 Tháng Tư 2024
Hoạt động phường

Phường 11 tổ chức Hội nghị báo cáo thời sự Quý II và sinh hoạt chính trị chuyên đề giới thiệu tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Hoạt động phường | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 02/07/2023 | Số lần xem: 595

Ngày 28/6/2023, Đảng ủy Phường 11 tổ chức Hội nghị báo cáo thời sự Quý II và sinh hoạt chính trị chuyên đề giới thiệu tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”.

Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Phước - Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy Phường 11; đồng chí Nguyễn Thị Lành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 11; đồng chí Nguyễn Minh Kiệt - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Phường 11. Bên cạnh đó, Đảng uỷ Phường 11 rất hân hạnh được đón tiếp Tiến sĩ Trần Tuấn Duy - Trưởng Bộ môn Luật, Phó Trưởng khoa, Khoa Nhà nước và Pháp luật Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh đã đến báo cáo.

Qua Hội nghị đã cho thấy, công tác đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực do Đảng Cộng sản Việt Nam phát động, lãnh đạo thực sự đã trở thành phong trào, xu thế không thể đảo ngược, tạo sự thống nhất về nhận thức, ý chí và hành động trong toàn hệ thống chính trị và nhân dân trên địa bàn về công tác phòng, chống tham nhũng, tham nhũng vặt "Trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt"; đồng thời, bác bỏ luận điệu sai trái của các thế lực thù địch, phản động, chống đối. Qua chừng ấy năm, công tác phòng chống tham nhũng của Đảng và Nhà nước ta đã đạt được những kết quả to lớn, vạch trần được nhiều vụ việc lớn, kỷ luật và xử lý hình sự đối với nhiều cá nhân thoái hóa, biến chất. Với phương châm “Không có vùng cấm”, không loại trừ một ai, bất kỳ ai vi phạm đều bị xử lý.

Buổi Hội nghị đã kịp thời thông tin đến toàn thể đảng viên Đảng bộ và các ban, ngành, đoàn thể Phường 11 về bản chất, mục đích, ý nghĩa, kết quả và bài học kinh nghiệm trong công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực của Đảng và Nhà nước ta. Từ đó, tạo niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong giai đoạn hiện nay.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ