20 Tháng Tư 2024
Tin tức hoạt động

Trường Mầm non ngoài công lập ở quận 10 đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Văn hóa - Xã hội | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 20/09/2022 | Số lần xem: 925

Sáng ngày 19/9/2022, Ủy ban nhân dân Quận 10 đã tổ chức lễ công nhận Trường Mầm non Vạn An đạt kiểm kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2, chuẩn quốc gia mức độ 1. Đến tham dự có Đồng chí Lê Văn Minh, TUV – Bí thư Quận ủy Quận 10.

Trường Mầm non Vạn An thuộc mô hình giáo dục mầm non ngoài công lập, được thành vào năm 2011 theo quyết định của Ủy ban nhân dân Quận 10. Với diện tích hơn 1700 m2, trường xây dựng gồm các phòng học và các phòng chức năng cùng với hệ thống trang thiết bị đồng bộ đáp ứng cho công tác chăm sóc và giáo dục trẻ.

Trong những năm gần đây, nhà trường Vạn An đã không ngừng phát triển đội ngũ nghiên cứu và cập nhật các phương pháp giáo dục hiện đại. Từ đó, nâng cao các công tác chuyên môn, xây dựng môi trường học tập và làm việc tiên tiến, phát triển.

Với sự nỗ lực phấn đấu bền bỉ không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Vạn An, hàng năm tập thể cán bộ, giáo viên luôn phấn đấu hoàn thành tốt, hoàn xuất sắc nhiệm vụ năm học, cũng như đạt thành tích tốt trong công tác chăm sóc – giáo dục trẻ. Nhà trường đạt danh thành tích “Tập thể lao động tiên tiến” 10 năm liền.

Tiểu Nghĩa
 

In Đánh dấu và chia sẻ