Thực hiện Chỉ thị số 18/CT-UBND ngày 30 tháng 9 năm 2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố, Ủy ban nhân dân Quận 10 thông báo đến cá nhân, tổ chức về việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính phù hợp với các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn Quận 10 trong thời gian từ ngày 01 tháng 10 năm 2021 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2021 như sau:
1. Tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 3, 4 đối với các thủ tục hành chính thuộc các lĩnh vực Hộ tịch, Đăng ký kinh doanh, Cấp giấy phép xây dựng, Lao động – tiền lương tại Cổng Dịch vụ công trực tuyến của Thành phố (https://dichvucong.hochiminhcity.gov.vn) hoặc Trang thông tin điện tử Quận 10 (http://quan10.hochiminhcity.gov.vn). Thực hiện trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính theo hình thức trực tuyến hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích.
2. Trường hợp đặc biệt, cấp bách mà cá nhân, tổ chức có yêu cầu nộp trực tiếp, vẫn thực hiện tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức đối với các nhóm thủ tục hành chính sau:
3. Các cá nhân, đại diện tổ chức đến trực tiếp trụ sở yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính phải đã được tiêm 2 mũi vắc xin ngừa COVID-19. Trường hợp cá nhân, đại diện tổ chức chưa tiêm đủ 2 mũi vắc xin ngừa COVID-19 phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 (có thể xét nghiệm nhanh) tại cơ sở y tế có thẩm quyền (có cập nhật thông tin tại hệ thống cơ sở dữ liệu chung).
ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN 10