23 Tháng Tư 2024
Tin tức

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh thăm hỏi, động viên cán bộ Mặt trận Quận 10

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Thời sự chính trị, Covid-19 | Người đăng: Nghiêm Hồng Lý | Ngày đăng: 03/10/2021 | Số lần xem: 1999

Ngày 1/10/2021, đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Ngô Thanh Sơn – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 10 và 14 phường.

Gần 5 tháng qua, mỗi cán bộ Mặt trận cơ sở là một “chiến sĩ”, ngày đêm gắn bó với chính quyền và nhân dân lăn xả với các công tác chống dịch. Bên cạnh công tác tuyên truyền sâu về sự nguy hiểm của dịch bệnh, các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế thì MTTQ quận, phường cũng đã huy động mọi nguồn lực để không chỉ giúp địa phương thực hiện công tác phòng chống dịch mà còn thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trong giai đoạn khó khăn này.

Đồng chí Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh trân trọng ghi nhận những đóng góp của các cán bộ Mặt trận cơ sở, chia sẻ những vất vả mà các đồng chí đã trải qua trong thời gian qua, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa chính quyền và nhân dân, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đã trao tặng 5 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận 10 và 14 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ 14 phường.

Đồng chí Ngô Thanh Sơn – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh động viên, chia buồn cùng gia đình bà Lê Hồng Lệ Chi – Trưởng Ban Công tác Mặt trận Khu phố 1, Phường 4 đã không may qua đời do dịch bệnh Covid-19

Trong cuộc chiến chống đại dịch covid-19, không chỉ các nhân viên y tế, mà cán bộ ở cơ sở cũng đang hàng ngày phải đối diện với nỗi lo có thể trở thành F0 bất cứ khi nào. Bởi công việc của họ là phải tiếp xúc rất nhiều đối tượng, hàng ngày phải "đi từng ngõ, gõ từng nhà" để tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm công tác chống dịch, đồng thời chăm lo cho người dân khi họ bị mắc Covid-19. Cũng vì đang đi làm công tác chống dịch và trở thành F0, nhiều cán bộ cơ sở khi có người thân qua đời đã không thể về chịu tang người thân. Trong chuyến công tác sáng ngày 1/10/2021, đoàn Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố cũng đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình bà Lê Hồng Lệ Chi – Trưởng Ban Công tác Mặt trận Khu phố 1, Phường 4 đã không may qua đời do dịch bệnh Covid-19. Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố trân trọng cám ơn những đóng góp, sự hi sinh lớn lao của cán bộ Mặt trận, đã không quản khó khăn, nguy hiểm và cả tính mạng, xông pha cùng tuyến đầu chăm lo cho người dân.

TTVH Hòa Bình

In Đánh dấu và chia sẻ