29 Tháng Tư 2024
Văn hóa - xã hội

Tặng thẻ bảo hiểm y tế và dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Văn hóa - Xã hội | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 03/08/2023 | Số lần xem: 1250

Chiều ngày 3/8/2023, Bảo hiểm xã hội Quận 10 kết hợp với Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Quận 10, Tập đoàn Viettel, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam tổ chức chương trình tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) và dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình, 118 thẻ bảo hiểm y tế (giá trị thẻ 6 tháng) đã được các đơn vị tổ chức trao đến cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Việc trao tặng thẻ bảo hiểm y tế cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa tham gia bảo hiểm y tế, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế trong học sinh, đồng thời thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của xã hội nhằm giúp đỡ các học sinh nghèo, vượt khó, nỗ lực học tập và rèn luyện để trở thành công dân có ích cho xã hội, giúp các em học sinh có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính khi và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Qua đó phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay, chia sẻ của cán bộ, viên chức, người lao động ngành bảo hiểm xã hội nói riêng và toàn xã hội trong việc quan tâm, hỗ trợ bệnh nhân, người khó khăn chưa có thẻ bảo hiểm y tế. Qua đó lan tỏa tính nhân văn, nhân đạo, chia sẻ của chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế trong cuộc sống và cộng đồng xã hội.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ