29 Tháng Ba 2024
Văn hóa - xã hội

Họp mặt đồng bào dân tộc Hoa nhân dịp Tết Nguyên tiêu

Chuyên mục: Tin tức, sự kiện, Văn hóa - Xã hội | Người đăng: Vương Vĩnh Phú | Ngày đăng: 06/02/2023 | Số lần xem: 711

Ngày 3/2/2023, Ủy ban nhân dân quận 10 tổ chức họp mặt và tặng quà đồng bào dân tộc Hoa nhân dịp Tết Nguyên tiêu năm 2023. Đến tham dự có bà Phan Kiều Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố, ông Tăng Phước Lộc – Phó Trưởng Ban Dân tộc Thành phố.

Tại buổi họp mặt, ông Tăng Phước Lộc – Phó Trưởng Ban Dân tộc Thành phố ân cần, thăm hỏi, chúc sức khỏe các hộ gia đình đồng bào dân tộc Hoa là người có uy tín, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong đồng bào dân tộc Hoa Quận 10. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới người có uy tín tiếp tục phát huy tốt vai trò của mình trong công tác tuyên truyền vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Mong muốn các gia đình trong năm mới tiếp tục đoàn kết, cùng nhau phát triển sản xuất, nâng cao đời sống, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội thành phố nói chung và của Quận 10 nói riêng.

Dịp này, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Hội Liên hiệp Phụ nữ - Hội Chữ thập đỏ Quận 10 trao 50 phần quà đến người có uy tín và hộ đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 20 triệu đồng.

TRUNG TÂM VĂN HÓA HÒA BÌNH

In Đánh dấu và chia sẻ